Những bài viết mẫu content bán giày dép trên các kênh mạng xã hội ngày càng được quan tâm và đầu tư hơn. Đây được cho là chất xúc tác giúp đẩy bán các hàng hóa mà không tốn nhiều chi phí. Mỗi ngày, hoặc vài ngày một tuần cho một bài content bán giày dép chính là công cụ hiệu quả để thu hút được lượng người có khả năng mua hàng cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên chắc hẳn không phải người làm thông tin nào cũng biết cách để triển khai một bài viết content hay và chuẩn. Vậy thì hãy để Thegioitaokhuyet.vn đưa ra một số gợi ý giúp bạn nhé!
Table of Contents
Tại sao cần phải viết content bán giày?
Content bán giày giúp cho bạn gia tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí. Bạn là một chủ shop giày dép cần rất nhiều vốn để nhập hàng giày dép phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng. bởi vậy, ngân sách marketing tiếp thị của bạn là giới hạn. Bạn không có khá nhiều kinh phí để thuê một bên thứ ba chạy bài content. Kể cả khi có đủ kinh phí, bên thứ ba không chắc sẽ viết được những bài content chất lượng bằng chính bạn viết. Nguyên nhân là vì họ không hiểu rõ hàng hóa, thị trường và quý khách hàng như bạn.
Với ưu điểm nắm rõ công việc kinh doanh giày dép, việc hiểu được cách viết content nội dung bán giày hiệu quả sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm khoản chi marketing tiếp thị vừa thúc đẩy doanh thu sale. Nắm được cách viết thông tin bán giày cũng sẽ giúp bạn hiểu được tâm lý người đọc và gia tăng kỹ năng sale.
Cách viết mẫu content bán giày dép hay
Mẫu content bán hàng, mẫu content trang Facebook bán quần áo… đề là content kinh doanh. Để viết bài post bán hàng hiệu quả, dưới đây là một số cách chúng ta có thể đọc thêm.
Cách tìm kiếm tiêu đề mẫu content bán giày dép
Tiêu đề thông tin bán giày cần ngắn gọn và gây được sự tò mò từ phía người đọc. Một trong tiêu đề thu hút lượt chia sẻ nhiều nhất theo tổng hợp và thống kê chính là lên danh sách một danh sách. Ví dụ: “5 mẫu giày dép dành cho con gái NÓNG nhất mùa hè năm 2019” hoặc “7 loại xăng đan dành cho học viên chưa bao giờ lỗi mốt”.
Chọn tiêu đề phù hợp cho nội dung bán giày là điều rất đáng quan tâm
Khi đặt tiêu đề nên tránh sử dụng các từ quá hoa mỹ. Hãy tập trung tạo một tiêu đề với ngôn từ thân thiết, thân thiết với người dùng sản phẩm. Mẹo cho cách viết tiêu đề theo danh sách đề cập ở trên là hãy dùng số “10”. Tiêu đề danh sách mở màn bằng số 10 luôn được không ít người click vào coi hơn là các tiêu đề danh sách bắt đầu bằng những số khác.
Đầu tư cho content bán giày dép
Bất kỳ bài content nào cũng cần đầu tư nội dung, và mẫu content bán giày dép cũng thế. Để mật độ chuyển đổi khách hàng càng cao, câu từ và lời lẽ trong bài viết càng phải chắt lọc. Công thức chung để viết thông tin bán giày là nghiên cứu tài liệu. Càng đọc nhiều, ý bài viết của chúng ta càng nhiều loại.
Một khi quan tâm tài liệu và ghi chú lại các ý đặc sắc, bạn cần lên dàn ý chi tiết. Dàn ý chiếm 80% chất lượng của bài thông tin bán giày. sau khi có dàn ý, bạn chỉ cần bổ khuyết những ý bạn đã ghi lại trong quá trình đọc tài liệu và dùng lời văn của chính chính mình để mối ảnh hưởng các ý đấy lại.
Nhiều bài viết trên internet được sao chép từ một nguồn. Các bài này không có nhận xét, người coi sẽ không xem nhiều vì không mang lại được lợi ích. chỉ cần bài content của bạn có sự đầu tư, thông tin bán giày của chúng ta tự sẽ thu hút phần đông người xem.
So với các bài đăng cho mạng xã hội trang Facebook, hạn chế lạm dụng icon. Các icon chỉ làm rối mắt mà không mang đến lợi ích thực sự cho người đọc. Ngoài ra bạn cần tìm hiểu thêm cách viết content viral để giúp bài đăng thu hút và có kết quả tốt hơn nhất là trong Digital Marketing.
Gây ấn tượng ở phần mở đầu
Một mở đầu thu hút rất cần thiết đối với một bài mẫu content bán giày, bởi nó tạo sức hút để níu chân người đọc. người dùng mạng xã hội chỉ chuẩn bị khoảng 1-3s lướt qua một bài post để quyết định coi họ có bắt đầu đọc tiếp hay không.
Cho dù thông minh nhưng đoạn đầu tiên của content hay về giày dép cũng luôn gây ấn tượng
Bạn viết cũng cần đi đôi với thực tế, chính xác. Bạn vẫn có thể trải nghiệm một vài dạng câu từ giật gân, gây sốc nhưng hãy cần thực tế. Nếu như không, bài content của bạn rất dễ lạc đề và người coi sẽ không hiểu ý định mà bạn đang viết.
Một phần mở bài thật mới mẻ sẽ khơi gợi cảm xúc từ phía khách hàng
Một số chú ý nên có cho phần mở bài như:
-
Càng ngắn ngọn càng hiệu quả: người dùng mạng xã hội ngày càng trở nên lười biếng, do đó hãy nỗ lực gói gọn nội dung ngắn để thu hút họ.
-
Mở bài nên chứa từ khóa chính: điều này giúp cho người mua hàng, dịch vụ có thể đơn giản hiểu được ý của bạn mong muốn viết, ngoài ra nó còn có công dụng trong việc tìm kiếm về sau.
-
Mở bài cần thể hiện được thông điệp của bài viết: Đây là mồi nhử để người mua hàng chuẩn bị và sẵn sàng đọc tiếp bài content của chúng ta.
Xem thêm các bài viết hay tại chuyên mục Kiến thức
Thân bài cụ thể, súc tích
Để có tỷ lệ chuyển đổi cao từ các content kênh mạng xã hội thành các đơn đặt mua thì người viết content cần biết chắt lọc những câu từ sao cho có khả năng kích thích sức mua sắm của người sử dụng.
Trước khi viết một content bán giày dép, hoặc với bất cứ một dạng content nào đấy khác, việc đọc và tham khảo những tài liệu về hàng hóa hay nghiên cứu các bài viết của đối thủ trong ngành là việc rất quan trọng.
Chúng ta cũng cần viết sẵn dàn bài (outline) để có thể định hình trước được mình sẽ viết cái gì và viết ra sao.
Một điều cần lưu ý nữa là nên ít sử dụng việc sử dụng icon. Vì sao? Bởi nó có thể gây rối mắt hoặc làm ra cảm xúc không nên sang trọng. đặc biệt nếu content bán giày của bạn là những sản phẩm đồ da cao cấp và đắt tiền.
Phần thân bài tốt phải nêu được những ưu điểm của hàng hóa và nguyên nhân vì sao khách hàng nên mua
Một phần thân bài cho các hàng hóa giày dép sẽ thường có:
-
Miêu tả sản phẩm: đây chính là phần cực kì thiết yếu trong thân bài. bước này thường được những người tiêu dùng lưu tâm rất kỹ. Bạn nên nêu một số miêu tả sơ lược về sản phẩm hoặc nhấn mạnh vào những điểm nổi bật nhất của hàng hóa đó. có khả năng là chất liệu da đáng chú ý, tư thế ấn tượng, màu sắc độc đáo hay hay giày vừa được ra mắt trong bộ sưu tập mới nhất…
-
Ưu đãi (nếu có): là khách hàng phổ thông, nhìn bao quát ai cũng thích được giảm giá hoặc có thêm những ưu đãi tặng kèm.
-
Giới hạn số lượng hoặc thời gian ưu đãi: điều này nhằm tăng thêm “độ hiếm” của sản phẩm và thúc đẩy công đoạn mua sắm của người đọc.
Đừng quên CTA ở phần kết thúc
Call to Action chính là lời kêu gọi hành động và hay được đặt ở cuối bài content. Nó là bước nhấn mạnh trong toàn bộ nội dung của bài, được xem như câu khẳng định cho toàn bộ bài viết mà bạn đã nói đến trước đó.
Những đảm bảo về điều kiện thanh toán, bảo hành sẽ giúp khách hàng an tâm hơn, trước khi dùng câu CTA “Bấm mua ngay…”
VD về một câu CTA phổ biến đó chính là “Đừng chần chừ gì nữa các bạn ơi! Hãy đến ngay cửa hàng số XYZ để rinh ngay một đôi giày ABC về cho riêng mình nhé!”
Những lưu ý khi viết mẫu content bán giày dép
Tránh những dạng content khó chịu
Trước khi vào đọc một bài viết nào đấy thì người coi thường lướt qua tổng thể content. Đây là một bước quan trọng cần được để tâm, bởi nó là yếu tố quan trọng để quyết định người đọc sẽ lại xem bài viết hay không. Trong khi viết content bán giày, bạn cần nêu bật được các ý chính của bài viết, rồi mới đưa các phần nổi bật lên. Hãy viết một bài viết với bố cục khoa học và hợp lý. Như vậy Bạn có thể nổi bật người coi một cách dễ dàng và đơn giản hơn đấy!
Phần đông người đọc có thói quen lướt qua một lượt thông tin bài hoặc đọc comment rồi mới bắt tay vào làm đọc chi tiết. Vì vậy bạn rất cần chú ý những điều như trên nhé!
Xác định người đọc mẫu content bán giày dép là ai
Ai sẽ đọc bài viết này? – Đây là câu hỏi mà người viết content nào cũng cần trả lời trước khi đặt bút viết nếu như không mong muốn bài viết đi lạc đề.
Để triển khai bài content một cách thật hợp lý, bạn buộc phải kiểm soát rõ đối tượng người coi là ai và như thế nào. nếu như bạn bắt tay vào làm viết mà vẫn chưa chọn lựa đúng đối tượng mục tiêu mà bài viết nhắm đến, thì rất có thể bạn có thể thất bại việc chinh phục người đọc!
Không nên viết content khó hiểu
Tránh những cách viết loằng ngoằng, không đi vào vướng mắc, hoặc tình trạng viết lan man, đi theo nhiều hướng không rõ ràng. Bởi như Vậy là bạn đã vô tình khiến cho bài viết của mình dở đi. không những vậy, bạn còn khiến cho người coi bực mình hoặc phát chán vì những câu chữ luyên thuyên lê thê.
Lúc đó content bán giày của bạn sẽ biến mất thời cơ giữ chân người coi nữa. Vì lẽ đó, đừng viết những content phức tạp mà hãy khai triển những bài viết đi thẳng vấn đề nhé!
Gợi ý các mẫu content bán giày dép hay nhất 2023
Mẫu content Review sản phẩm giày, dép
Đưa ra phương án cho mẫu content bán giày dép
Chiều cao là một trong những vấn đề mà nam giới quan tâm. Vì điều đó content bán giày đưa ra phương án về những đôi giày tăng chiều cao sẽ thu hút được nhiều nam giới.
Đối với phái nữ, chọn một đôi giày tôn dáng và hợp trang phục cũng thường là một vấn đề gây “đau đầu”. Vì vậy những content đưa ra giải pháp như thế này có thể được nhiều người mua hàng nữ quan tâm
Content bán giày dạng video ngắn
Những clip livestream bán giày luôn thu hút được sự lưu ý của nhiều người dùng kênh mạng xã hội
Những video bán giày sẽ làm khiến khách hàng hứng thú hơn khi được nhìn ngắm sản phẩm ở nhiều góc độ khác nhau
Mẫu content bán giày dép dạng so sánh
Những content phân biệt, so sánh hàng hóa luôn được khách hàng quan tâm, một trong số đó là giữa sản phẩm chính hãng và hàng hóa làm nhái
Với những khách hàng đang phân vân nhiều hàng hóa không giống nhau, những content bán giày kiểu so sánh như này rất được mong chờ
Mẫu content bán giày theo Combo
Gợi ý những combo hàng hóa giày + túi như này sẽ làm tăng doanh số cho các sản phẩm cùng cửa hàng
Giày + túi là content bán giày theo combo thường thấy của nhiều shop
Mẫu content bán giày bắt trend
Hưởng ứng theo các ngày lễ cũng là một cách bắt xu hướng đạt kết quả tốt của các của hàng bán giày dép
Bắt xu hướng theo trend thời tiết cũng là một cách ads giày dép đạt kết quả tốt
Mẫu content bán giày dép cao gót
[MỚI] Giày mules, guốc mules cao gót sẽ là sự Lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sáng vội vàng, những lần xuống phố nhanh chóng khiến bạn lười xỏ chân vào những đôi giày cầu kỳ. Thoải mái trong từng bước chân mà không đánh mất vẻ lịch lãm, nữ tính. Thử ngay tại TokyoLife với những mẫu mới nhất nhé!
—————————–
TOKYOLIFE – MỘT ĐIỂM ĐẾN – TRỌN mong muốn
hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.vn/shops
Website: https://tokyolife.vn/
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/TokyoLifeChannel
Kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@tokyolife.channel
——————————-
Túi nilon giết cá! Túi giấy giết cây! Kính mong Quý Khách mang theo túi khi đi mua sắm, để cùng TokyoLife loại bỏ túi dùng 1 lần!
——————————-
CÀI app tích điểm 1% giá trị hóa đơn – Tiêu điểm sử dụng tất cả hàng hóa nguyên giá.
Kính mời Quý Khách tải app tại đây:
– iOS: https://goo.gl/94LxFk
– Android:https://goo.gl/ZfoUjU
Content bán giày dép đơn giản
PHOM DÁNG TỐI GIẢN không bao giờ LỖI THỜI
Đi làm thanh lịch, đi chơi êm chân
Ưu đãi 50% còn #550k
Thiết kế êm ái, gót cao vừa phải giúp việc di chuyển đơn giản, thoải mái hơn.
Kiểu dàng hiện tại, hoạt bát những vẫn toát lên được vẻ kiêu kỳ thời thượng của phái nữ.
Đơn giản phối với mọi trang phục, phụ kiện tôn lên sự cá tính của các nang.
Nguyên tag hãng, hàng chuẩn, Fullbox
Được kiểm tra hàng khi mua
Được đổi size khi không vừa chân
Bảo hành 1 năm
Hàng có sẵn, đẹp như hình
Mẫu content bán giày dép thời trang
GIÀY THỜI TRANG | HỒNG CÁNH SEN!
Mẫu hiếm, số lượng giới hạn
—————–
Ưu điểm GIÀY
Giày đẹp y hình.
Kiểu Unisex, ổn mọi đối tượng.
Size: có đầy đủ size cho cả 2 phái.
đảm bảo chất lượng giày dễ dàng hơn gấp 4 lần đối với những dòng giày thể thao bình thường.
Nếu như bạn ưa chuộng các thiết kế trong bộ sưu tập này, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi và đặt hàng Trực tuyến ngay hôm nay.
—————————-
Facebook: https://www.facebook.com/sgsneaker96
Hotline: 0977.642.356
Đừng quên nhắn theo dõi Saigon Sneaker để ngắm giày đẹp mỗi ngày và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi nhé!
Content bán giày dép sang trọng
Anh ấy mua đôi giày IM-668 này thật ổn thỏa.
Đôi giày sang trọng này để đi làm giày cưới, giàu cho những ngày trọng đại thật quá phù hợp.
iMEN đang giảm giá hàng hóa này từ #990k xuống còn #590k cho bạn nào nhanh chân nhất.
SỐ LƯỢNG CÓ HẠN nhé.
AE đừng bao giờ quên cửa hàng vẫn đang còn CTKM free ship toàn quốc và khi mua hàng trực tiếp tại shop sẽ có quà tặng kèm theo nhé.
#Free_toàn_quốc
—————-
GIÀY DA iMEN cam kết
DA THẬT 100% – BẢO HÀNH 12 THÁNG ch bề mặt da và đế. nếu như da bong tróc nổ tự nhiên ĐỔI LUÔN ĐÔI MỚI
Kiểu dang ôn chân, thon gọn, thoải mái di chuyển mà không lo đau chân
Có hộp đựng cao cấp, lịch thiệp, có khả năng làm quà tặng inh nhật!
cách điệu thời trang nhiều loại
nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạ Lựa chọn những đôi giày phù hợp nhất với cách điệu của chúng ta
=================
Địa chỉ xem hàng trực tiếp:
…..
Hotline: 090.xxx.xxx
Tổng hợp các mẫu content bán giày dép hay
Mai này vật đổi sao dời
Đào đâu ra đôi giày đẹp như shop tui
Dạo này em hơi gầy một tí
Vì lâu rồi chưa ghé cửa hàng thử đồ
Mua đồ đi em đời luôn có thể
áo quần cũ rồi đừng bỏ lỡ bỏ đồ đẹp
Nắng kia đâu làm tôi cháy
tuy nhiên áo quần shop chắc chắn làm tôi say
Tình yêu hai chữ liêu xiêu
Nói thật thì ít mà nói điêu thì nhiều
Thôi thì ghé cửa hàng mua đồ, giảm 50% đảm bảo không điêu
Tôi mong muốn tắt nắng đi
Cho màu đừng nhạt mất
Tôi mong muốn buộc cậu lại
Để cậu ghé shop tôi
Không đẹp hoàn tiền
Bán hàng giá khủng cho các anh tên Quang Hải, Văn Lâm…
Mua 1 được 2, rinh ngay chính hãng
Làm sao chúng ta có thể sống một cuộc sống mới mẻ mà vẫn chưa có nổi một đôi giày thể thao.
Ở đây có bán giày bệt, giày cao gót, giày thể thao… đủ thể loại như người yêu cũ của bạn.
Nếu như ai đấy nói rằng tôi ghét giày thể thao và nó không hợp với tôi thì tôi nghĩ người đấy không phải là đàn ông.
Nếu bạn chưa hề đi giày thể thao thì bạn hãy nên thử thực hiện đi một lần, tôi tin rằng bạn có thể rất “bảnh” nếu như biết chọn thu thập 1 đôi giày tốt.
TỔNG KẾT
Để có thể kinh doanh một cách đơn giản, thu hút người mua hàng thì bạn đừng bao giờ quên phải thường xuyên thông minh bài content của mình. Một lời khuyên nữa là bạn phải cần thường hay theo dõi nắm bắt thị trường xu hướng thịnh hành của giới trẻ. Đây là điểm chạm giúp doanh thu của bạn tăng đều và bền vững. Hy vọng qua đây với hầu hết thông tin trong bài viết ngày hôm nay giúp bạn có thể sáng tạo cho bài mẫu content bán giày dép của mình một cách ấn tượng, tinh tế nhất. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi thêm các nội dung content khác trên Thegioitaokhuyet.vn nhé.